Breaking

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

TechSmith Camtasia Studio 9.1.1 / 18.0.3 / 19.0.7 (Repack & Portable)

TechSmith Camtasia Studio (Repack & Portable) là một nền tảng mạnh mẽ để làm việc với các tệp video, chụp ảnh từ màn hình điều khiển và tạo video của riêng bạn. Chương trình này là một studio gia đình nhỏ, lý tưởng để phát triển các bài thuyết trình, đào tạo video hướng dẫn, hỗ trợ các tệp mô tả các vấn đề trong hoạt động của một ứng dụng (dịch vụ), ghi lại tiến trình trò chơi, v.v.

TechSmith Camtasia Studio 9.1.1 / 18.0.3 / 19.0.7 (Repack & Portable)

Chương trình cho phép bạn quay video từ màn hình điều khiển và máy ảnh web, lưu nó ở một trong các định dạng phổ biến (AVI, SWF, MOV, FLV, WMV và các loại khác), sau đó chỉnh sửa tệp kết quả. Bạn tự xác định kích thước của vùng ghi (toàn bộ màn hình hoặc phần đã chọn), bạn có thể thêm hiệu ứng cho con trỏ chuột, sử dụng chuyển tiếp giữa các tệp riêng lẻ, chọn vùng video mong muốn, áp dụng hình động và nhiều hơn nữa. Ngoài việc làm việc trực tiếp với tài liệu video, có nhiều khả năng cho cài đặt âm thanh: thay đổi (tắt) âm thanh, thêm nhận xét giọng nói và âm nhạc, v.v.
Để thuận tiện và đơn giản hóa, tất cả các hành động trong chương trình đều được kèm theo hướng dẫn từng bước nhờ trình hướng dẫn tích hợp, ở mỗi giai đoạn sẽ giúp bạn chọn cài đặt phù hợp. Bạn có thể ghi ngay dự án đã hoàn thành vào một đĩa quang, lưu nó vào PC và đặt nó vào các tài nguyên phổ biến trên Internet.
Ngoài ra, một tiện ích bổ sung cho công cụ MS PowerPoint được đính kèm với gói, cho phép bạn ghi lại tất cả các hành động được thực hiện trực tiếp vào bản trình bày PowerPoint.

Nhìn chung, chương trình có khả năng khá rộng và có thể được sử dụng như một ứng dụng phổ biến cho cả quay video thông thường từ màn hình hiển thị và để tạo tài liệu đào tạo.

Các tính năng của đóng gói lại:
 1. Cài đặt chương trình kết hợp trong một bộ phân phối hoặc giải nén phiên bản di động (định dạng PortableApps)
 2. Không yêu cầu đăng ký (khóa)
 3. Giao diện đa ngôn ngữ (bao gồm tiếng Nga / khả năng cài đặt Kastaneda / crack)
 4. Đã xóa nội dung của Dự án mẫu với clip dự án chào mừng
 5. Nội dung đa phương tiện đã xóa (đính kèm riêng)
 6. Vô hiệu hóa: tự động cập nhật, gửi số liệu thống kê ẩn danh
 7. Chọn một tệp cài đặt bên ngoài.reg cài đặt (nếu nằm bên cạnh trình cài đặt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét